Pháp: Neoen thắng thầu dự án điện mặt trời 130MW

Pháp: Neoen thắng thầu dự án điện mặt trời 130MW

Pháp: Neoen thắng thầu dự án điện mặt trời 130MW

 

Công ty năng lượng tái tạo Neoen có trụ sở tại Paris (Pháp) vừa giành được dự án điện mặt trời mặt đất với công suất 130MW thông qua hình thức đấu thầu.

Công ty năng lượng tái tạo Neoen có trụ sở tại Paris (Pháp) vừa giành được dự án điện mặt trời mặt đất với công suất 130MW thông qua hình thức đấu thầu.

Trong khuôn khổ chương trình đấu thầu lần thứ 10 do Uỷ ban Điều phối Năng lượng Pháp tổ chức (CRE 4.10), Neoen đã thành công trở thành cổ đông lớn của dự án điện mặt trời 130MW. Dự án này được chia thành 9 dự án nhỏ có quy mô từ 4MW đến 43MW. Trong số đó 06 nhà máy sẽ được xây dựng trên vùng đất sau phục hồi của các mỏ đá cũ, bãi rác hoặc sân bay.

9 dự án trong khuôn khổ CRE 4.10 sẽ được đưa vào vận hành trong năm 2023 (Ảnh: reNews.biz)

9 dự án trên chủ yếu phân bố ở các vùng phía Tây Nam (Nouvelle Aquitaine) và phía Đông (Grand Est) của Pháp cùng với các dự án tại Indre-et-Loire nằm ở phía Bắc và trung tâm Sarthe. Dự kiến các nhà máy này sẽ được đưa vào vận hành trong năm 2023.

Ông Guillaume Decaen, Giám đốc phát triển của Neoen, cho biết: “Tất cả 9 dự án được đệ trình của chúng tôi đều thắng thầu. Điều này thể hiện được vai trò dẫn đầu của Neoen tại Pháp.”

Được xây dựng trên địa điểm của một sân bay quân sự cũ, nhà máy năng lượng mặt trời Romilly với công suất 42,8MW ở Aube (Grand Est) sẽ là một trong những nhà máy lớn nhất của Neoen tại Pháp. Trong cùng khu vực, nhà máy Lorraine 6,7MW sẽ khai thác năng lượng mặt trời từ các bãi đỗ xe.

Tại Nouvelle-Aquitaine, nhà máy Poullignac (Charente) được xây dựng trên một bãi rác cũ. Cùng với đó, dự án Labouheyre 13MW xây dựng tại một xưởng gỗ nằm ở phía tây nam Nouvelle-Aquitaine đã chính thức nâng tổng công suất hoạt động của Neoen tại Landes lên 70MW. Các dự án này cũng đưa lượng công viên năng lượng mặt trời của Neoen tại khu vực lên con số 18.


H.Vân (theo reNews.biz)

Liên hệ công ty khi có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời tại Nha Trang hoặc trong tỉnh Khánh Hòa

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ QUỲNH AN

Hotline: 033.74.99888 – 0907.62.3999

Dẫn đường Google map: Bấm vào đây để xem đường đi

Website: www.solar-nhatrang.com.com www.quynhanmobile.com

Facebook: Solar Nha Trang – Lắp điện năng lượng mặt trời

Văn phòng : 592 Lê Hồng Phong, Phường Phước Hải, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *