EVNFinance hỗ trợ lên đến 70% tổng mức đầu tư hệ thống điện mặt trời mái nhà

EVNFinance hỗ trợ lên đến 70% tổng mức đầu tư hệ thống điện mặt trời mái nhà

EVNFinance hỗ trợ lên đến 70% tổng mức đầu tư hệ thống điện mặt trời mái nhà

 

Đó là một trong những thông tin được Công ty CP Tài chính Điện lực (EVNFinance)  chia sẻ tại Hội thảo “Phát triển bền vững nguồn năng lượng tái tạo nối lưới và điện mặt trời mái nhà”, do Bộ Công Thương vừa tổ chức tại TP.HCM.

Bà Trịnh Thanh Kim Huệ – đại diện EVNFinance cho biết, tiềm năng phát triển điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam là rất lớn, với thị trường gồm hơn 20 triệu hộ gia đình, chưa kể tới các cơ sở sản xuất, kinh doanh khác. Tuy nhiên, phần lớn thị trường trên còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận vốn do vậy khả năng phát triển thị trường ở quy mô lớn vẫn còn khá thấp. Chính vì vậy, EVNFinance đã cung cấp sản phẩm Easy Solar – giải pháp tài chính cho các dự án điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam.

EVNFinance giới thiệu giải pháp tài chính Easy Solar tại Hội thảo

Công ty dự kiến, sẽ giải ngân 1.000 tỷ đồng trong giai đoạn từ 2020 – 2022 để hỗ trợ tài chính cho các chủ đầu tư điện mặt trời mái nhà; đồng thời tìm kiếm và nhận ủy thác các nguồn vốn quốc tế đáp ứng cơ bản cho nhu cầu thị trường trong những năm tiếp theo.

Cụ thể, Easysolar hỗ trợ lên đến 70% tổng mức đầu tư hệ thống điện mặt trời mái nhà, với tổng số tiền không quá 12 triệu đồng/kWp đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình; tối đa không quá 12 tỷ đồng/MWp đối với khách hàng doanh nghiệp. Thời gian cho vay tối đa là 7 năm.

Ở tất cả các mô hình, khách hàng có quyền lựa chọn thiết bị và công nghệ tốt nhất; tài sản bảo đảm chính là hệ thống điện mặt trời mái nhà hình thành sau đầu tư; nguồn thu từ hợp đồng mua bán điện…

Hội thảo “Phát triển bền vững nguồn năng lượng tái tạo nối lưới và điện mặt trời mái nhà” nhằm cung cấp thông tin, đẩy mạnh tuyên truyền về phát triển năng lượng sạch, đạt được mục tiêu kế hoạch của Chính phủ và Bộ Công Thương về phát triển năng lượng tái tạo nói chung, điện mặt trời áp mái nói riêng, tạo dựng được tiềm năng và lợi thế của Việt Nam trong phát triển năng lượng tái tạo, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.


Phan Thảo

Liên hệ công ty khi có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời tại Nha Trang hoặc trong tỉnh Khánh Hòa

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ QUỲNH AN

Hotline: 033.74.99888 – 0907.62.3999

Dẫn đường Google map: Bấm vào đây để xem đường đi

Website: www.solar-nhatrang.com.com www.quynhanmobile.com

Facebook: Solar Nha Trang – Lắp điện năng lượng mặt trời

Văn phòng : 592 Lê Hồng Phong, Phường Phước Hải, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *